Văn phòng cho thuê tại Láng Hạ- Đống Đa Tháng 10/2019

Cập nhật tháng 10/2019: ttOffice cung cấp danh mục 20+ tòa nhà cho thuê văn phòng hạng B tại Láng Hạ và 40+ tòa nhà hạng văn phòng C tại Láng Hạ, Thành Công, Vũ Ngọc Phan.

Để thêm thông tin chi tiết các tòa nhà, Diện tích trống các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Láng Hạ, Thành Công, Vũ Ngọc Phan- Đống Đa, Sơ đồ mặt bằng Tòa nhà, Giá cho thuê văn phòng tại Láng Hạ- Đống Đa, bạn có thể gọi ngay đến Hotline của ttOffice để được tư vấn Miễn phí hoặc gửi email yêu cầu về ttoffice.com.vn@gmail.com.

Xét một số điểm về khu vực này để nếu bạn còn chưa biết rõ, đang băn khoăn có thêm thông tin hữu ích.

Về vị trí, là trung tâm văn phòng tại quận Đống Đa, đặc biệt là nhiều tòa nhà văn phòng hạng B tại Láng Hạ.

Về giao thông, Láng Hạ là đường hai chiều, nằm trên một trong những trục chính quan trọng của thủ đô. Cùng với Lê Văn Lương, nó nối Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy vào Đống Đa, tiếp nối vào Giảng Võ, Nguyễn Thái Học để đi Ba Đình, Hoàn Kiếm.

Về chỗ để xe, mặt đường Láng Hạ không được để ô tô, tuy nhiên các tòa nhà ở đây xây dựng với chuẩn văn phòng nên luôn có đủ hầm để xe và các diện tích xung quanh tòa nhà để trông ô tô. Ngoài ra, các tuyến phụ như Thành Công, Vũ Ngọc Phan, Hoàng Ngọc Phách cũng có một số bãi trông giữ xe tương đối lớn, theo ttOffice là đủ đáp ứng nhu cầu.

Ảnh: trục đường Láng Hạ tại ngã tư giao Huỳnh Thúc Kháng.

Về nguồn cung văn phòng cho thuê, trục đường Láng Hạ chủ yếu và nổi tiếng với các tòa nhà văn phòng hạng B++. Có thể kể một loạt tòa nhà: Tòa nhà Harec Building, Tòa nhà VP Bank 89 Láng Hạ, Tòa nhà Vinaconex 34 Láng Hạ, Petrolimex Láng Hạ, 88 Láng Hạ…Vì thế giới bất động sản văn phòng những năm 2009-2010 đã đặt cho Láng Hạ biệt danh là phố vua văn phòng mới.

Về phân khúc Tòa nhà văn phòng hạng C khu Láng Hạ cũng không thiếu, phân bố trong các ngõ lớn đường Láng Hạ, phố Thành Công và Vũ Ngọc Phan. Trong phân khúc này, các chủ đầu tư Quản lý khá chuyên nghiệp có thể kể đến khu nhà văn phòng số 3 Thành Công của BRG Group, Tòa nhà 27 Vũ Ngọc Phan

Tiện ích của khu vực này cũng trải từ bình dân đến trung- cao cấp. Muốn ăn Cơm văn phòng, phở, cơm rang, cơm gà, bún chả, bún đậu đều sẵn có, đa dạng tại Thành Công, Vũ Ngọc Phan và các ngõ của đường Láng Hạ. Muốn ăn Nhà hàng thì mặt phố đầy đủ các thương hiệu Nét Huế, Nét Sài Gòn, Món Huế, Pizza Alfreshco, KFC, Gà Kampong, Nhà hàng Thái Coca…Rất dễ dàng để đi ăn trưa, ăn tối cùng đồng nghiệp, đối tác.

Một nhược điểm nhỏ, so với mặt bằng chung ở Đống Đa thì giá khu này đang cao so với mặt bằng chung ở quận Đống Đa, giao động 17-27$/m2 với tòa nhà hạng cao cấp và Giá thuê khoảng 11-14$/m2 đối với tòa nhà hạng C.

ttOffice liên tục cập nhật thông tin văn phòng cho thuê tại Láng Hạ- Đống Đa.

Trả lời