Không còn nhiều lựa chọn để thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội 2020?

Tại Diễn đàn Bất động sản Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 19/12/2019 vừa qua, báo cáo của một số chuyên gia về thị trường văn phòng cho thuê Hạng A- phân khúc sang trọng nhất- đã được lấp đầy đến hơn 93% trong năm 2019 vừa qua. Nguồn cung mới cũng chưa có thêm nhiều. Việc xử lý một nhu cầu 1000m2 hạng A trên một thông cách đây 2 năm có thể có 8-10 lựa chọn nhưng nay chỉ có thể có từ 3-4 option. Nếu thêm các yếu tố Vị trí, Giá thuê nữa thì gần như rất ít lựa chọn.

Một phần đồng quan điểm với nhận định này, ttOffice cho rằng không mấy tòa nhà tại Hà Nội đáp ứng những tiêu chuẩn cao mà một tòa nhà hạng A chuẩn quốc tế cần có. Việc có 8-10 option ttOffice cũng đồng tình rằng không thể có. Tuy vậy, với việc liên tục làm việc với Tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê mà còn có mối liên hệ chặt chẽ với nhiều khách hàng đang thuê, ttOffice có thể có thêm cho bạn từ 3-4 option nữa là các vị trí chuẩn bị thông báo di dời mà chính các tòa nhà chưa hề hay biết.

Không còn nhiều lựa chọn để thuê văn phòng hạng A tại Hà Nội 2020?
Thai Holding Tower- Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A hiếm hoi được đưa vào hoạt động cho thuê từ quý 3/2019. Nguồn: ttOffice- Giải pháp tìm thuê văn phòng nhanh tại Hà Nội.

Trả lời