5 tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp quận Đống Đa HOT 2019

Dưới đây là xếp hạng của ttOffice về Top 5 tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp quận Đống Đa HOT 2019, dưới góc độ của một đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp

  1. Tòa nhà Ocean Park Đào Duy Anh, Đống Đa: Mặc dù không còn là cái tên mới, nhưng Ocean Park chưa bao giờ hết HOT bởi vị trí quá đắc địa, án ngữ khu hầm Kim Liên đi sang Đại Cồ Việt, giao thoa giữa hai quận lớn là Đống Đa và Hai Bà Trưng. ttOffice cho rằng chiều cao tòa nhà này vẫn sẽ nổi bật sau nhiều năm bởi khu vực này có không nhiều đất để có thể xây lên những cao ốc lớn hơn nó nữa.
  2. Tòa nhà VPbank Láng Hạ: Vị trí khỏi phải bàn khi giao giữa Láng Hạ và Thái Hà- hai con phố chính sầm uất. ttOffice được biết, ngân hàng sở hữu tòa nhà là một ngân hàng trẻ nhưng mang tham vọng rất lớn, nên họ đầu tư khủng để trang hoàng tòa nhà hội sở phải cực kỳ nổi bật về buổi tối với hệ thống đèn led thông minh trải toàn bộ bề mặt kính.
  3. Tòa nhà Eurowindow Tôn Thất Tùng: Là hội sở của Công ty Eurowindow- một nhà thầu lớn về kính xây dựng nên khỏi phải bàn về chất lượng công trình, dàn đèn led và độ bắt mắt về ngoại thất kính ốp mặt ngoài. Theo kết quả ttOffice thu được bằng máy đếm lưu lượng, vị trí lô góc 2 con đường sầm uất của Eurowindow Office Building đem đến 2 triệu lượt view qua lại mỗi ngày nên nó đã nổi bật lại trở nên nổi tiếng nữa.
  1. Tòa nhà TNR Vincom Nguyễn Chí Thanh: Một sự phối hợp nhẹ giữa hai tập đoàn nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, TNR với sự hậu thuẫn của Maritimebank xây dựng, còn Vin Retail với kinh nghiệm và thương hiệu quản lý Bất động sản của tập đoàn Vingroup phụ trách vận hành. Mới, hiện đại, năng động, tiện ích và cũng rất nổi bật là ấn tượng của ttOffice từ lúc vào đến lúc ra khỏi tòa nhà này.
  2. Tòa nhà Vinaconex Tower Láng Hạ: Lại là trục Láng Hạ, có thể coi Láng Hạ là khu cho thuê văn phòng quan trọng nhất ở Đống Đa bởi có nhiều lợi thế ngay từ lúc quy hoạch. Vinaconex Tower Láng Hạ không phải là cái tên mới nhưng vẫn rất hút khách bởi sự quản lý chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt, vẻ ngoài nổi bật. Ngoài ra, với sự tiếp xúc nhiều lần với tòa nhà, ttOffice cũng được biết đến nhiều cộng đồng nhiều doanh nghiệp lớn tụ hội về đây như Kiểm toán Deloitte, Ngân hàng BIDV, các công ty bảo hiểm, chứng khoán, Văn phòng đại diện các tập đoàn đa quốc gia, công ty công nghệ, tư vấn du lịch, du học lớn khác…

Trả lời